About KPG

ความเป็นมาของ KPG (KorPunGun)

ก้อปันกัน (KPG) ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2556 (ค.ศ. 2013) ได้จดทะเบียนเป็น บริษัท ก้อปันกัน จำกัด ในปีพ.ศ. 2560 (ค.ศ. 2017) โดยนายกันต์พงศ์ ทวีสุข ศิษย์เก่าและอดีตนักกิจกรรมในตำแหน่งที่ปรึกษานักศึกษานานาชาติและประธานสภานักศึกษา ณ Shoreline Community College รัฐ Washington ประเทศสหรัฐฯ ด้วยความตั้งใจที่จะบริการในการเรียนต่อต่างประเทศ และสนับสนุนการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เพื่อความตระหนักรู้เท่าทันในตนเอง ความเข้าใจในสังคมพหุวัฒนธรรม รวมถึงการพัฒนาทักษะและสมรรถนะทางวัฒนธรรม

ก้อปันกัน (KPG) คือ ศูนย์ให้คำปรึกษาและบริการเรียนต่อต่างประเทศ เราปันข้อมูลและบริการการเรียนต่ออเมริกา แคนาดา เรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์ ให้บริการแบบมืออาชีพ มีการจัดการที่เป็นระบบด้วย KPG Portal ซึ่งผู้เรียนสามารถสำหรับการดูขั้นตอน ติดตามสิ่งต่างๆที่ต้องดำเนินการ และการเข้าถึงข้อมูลและคำแนะนำสำคัญต่างๆที่จะช่วยให้คุณพร้อมที่จะออกเดินทางไปพิชิตความสำเร็จในการศึกษาต่อต่างประเทศ

บริการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ KPG LIVE

สืบเนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 ในปี 2563 (ค.ศ. 2020) ก้อปันกันได้เปิดให้บริการและดูแลนักเรียนของเรามาอย่างต่อเนื่อง โดยเราได้ปรับเพิ่มบริการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ด้วยแบรนด์ KPG LIVE (เคพีจี ไลฟ์) ซึ่งเป็นโปรแกรมเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ตัวต่อตัว โดยครูผู้สอนมืออาชีพ ที่ผ่านการอบรมและการประเมินตามระบบของสถาบัน โปรแกรมการเรียนได้รับการรับรองจาก TESDA และกระทรวงการศึกษาของฟิลิปปินส์ ด้วยหลักสูตรที่หลากหลาย ปรับให้เข้ากับผู้เรียนได้อย่างเฉพาะตัว 

เปิดตัว KPG LEARN

ปีพ.ศ. 2566 (ค.ศ. 2023) KPG ในฐานะของผู้บุกเบิกการแนะนำบริการด้านการเรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์ ได้เปิดแบรนด์ใหม่ KPG LEARN เป็นแบรนด์เฉพาะสำหรับการให้บริการคอร์สเรียนภาษาอังกฤษกับครูฟิลิปปินส์ รวมถึงการเรียนแบบเข้มข้น โดยการเดินทางไปเรียนที่เมืองเซบูหรือเมืองบาเกียว ประเทศฟิลิปปินส์ 

KPG OVERSEAS

KPG มีชื่อภาษาไทยเดิมที่นักเรียนของเราหลายๆคนคุ้นเคย คือ ก้อปันกัน (KorPunGun) ​เป็นชื่อของ กันต์ (ผู้ก่อตั้ง) รวมถึงน้องชายและลูกพี่ลูกน้องของกันต์ เราตั้งชื่อนี้ขึ้นด้วยความตั้งใจที่จะแบ่งปันประสบการณ์และข้อมูลเพื่อให้บริการด้านการศึกษาต่อต่างประเทศ โดยให้ความสำคัญต่อการให้ข้อมูลที่ครบถ้วน และการสนับสนุนการเรียนรู้ของผู้ใช้บริการเปรียบเสมือนเพื่อนร่วมเดินทางในการศึกษาต่อต่างประเทศ และการพัฒนาทักษะด้านภาษาและการสื่อสารสากล

KPG ปันข้อมูลและประสบการณ์การศึกษาต่อต่างประเทศ โดยให้ความสำคัญต่อหลักการ 3 ข้อ 

Association & Partnership

การรับรององค์กรของ KPG

•  ในปีพ.ศ. 2560 (ค.ศ. 2017)

จดทะเบียนเป็น บริษัท ก้อปันกัน จำกัด ภายใต้กรมพัฒนาธุรกิจและการค้า – ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0105560112061

• ในปีพ.ศ. 2562 (ค.ศ. 2019)

เป็นองค์กรได้ที่รับคัดเลือกและรับรองให้เข้าร่วมประชุมการศึกษานานาชาติ ICEF  ที่เมือง Vancouver ประเทศแคนาดา

• ในปีพ.ศ. 2566 (ค.ศ. 2023)

ได้เข้าร่วมสมาคมไทยแนะนำการศึกษาต่อต่างประเทศ (TIECA)

• ในปีพ.ศ. 2567 (ค.ศ. 2024)

ได้รับการรับรองสถานะ IAS (International Agency Status) รหัส 4639 ด้านคุณภาพและความเป็นมืออาชีพโดย ICEF

พันธมิตรองค์กรของ KPG

Casita: Student Home

กรณีที่ต้องการให้ช่วยหาที่พักนอกสถานศึกษาสำหรับการเรียนต่อต่างประเทศ KPG พาร์ทเนอร์กับ Casita แพลตฟอร์มและทีมให้บริการจัดหาที่พัก โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สำหรับนักเรียนของ KPG โดยเฉพาะ

MSIG Insurance

KPG เป็นพันธมิตรกับประกันภัย MSIG สำหรับการบริการประกันภัยคุ้มครองการเดินทาง ประกันภัยสำหรับนักเรียนเรียนต่อต่างประเทศ 

Duolingo English Test (DET)

 KPG เป็นพันธมิตรกับ DET ซึ่งให้บริการข้อสอบวัดระดับภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่สามารถใช้ผลคะแนนยื่นเข้าเรียนในหลายสถาบันชั้นนำทั่วโลกเลยทีเดียว โดยสามารถใช้แทนการสอบ TOEFL iBT และ IELTS ได้  จุดเด่นของการสอบ duolingo คือการสอบออนไลน์ ทำให้ผู้สอบสามารถเลือกความพร้อมในการสอบได้เต็มที่ เวลาไหนก็ได้ตามแต่ที่ผู้สอบสะดวก ซึ่งผู้ใช้บริการเรียนต่อต่างประเทศกับ KPG สามารถขอรับความช่วยเหลือในการสอบ DET จาก KPG ได้

Duolingo English Test (DET)

 KPG เป็นพันธมิตรกับ DET ซึ่งให้บริการข้อสอบวัดระดับภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่สามารถใช้ผลคะแนนยื่นเข้าเรียนในหลายสถาบันชั้นนำทั่วโลกเลยทีเดียว โดยสามารถใช้แทนการสอบ TOEFL iBT และ IELTS ได้  จุดเด่นของการสอบ duolingo คือการสอบออนไลน์ ทำให้ผู้สอบสามารถเลือกความพร้อมในการสอบได้เต็มที่ เวลาไหนก็ได้ตามแต่ที่ผู้สอบสะดวก ซึ่งผู้ใช้บริการเรียนต่อต่างประเทศกับ KPG สามารถขอรับความช่วยเหลือในการสอบ DET จาก KPG ได้

ทีมงานของเรา

Kanpong Thaweesuk
Founder and Director

Santiparp Pensomboon
Office and Media Manager

Kanhathai Treesatjayan
Sales and Services Manager

Tisa Somsap
Marketer and Sales

Sarocha Ritsangtong
Marketer and Service Support

Thanjarach Temna
Service Coordinator

Nitcha Khitchantasakun
Service Support

Sitta Thaikong
Graphic / Editor

Our Feedbacks

รีวิวจริงโดยนักเรียนของเรา

ดูรีวิวทั้งหมด

ติดตามทาง social media

ทำยังไงถึงจะได้เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วยที่แคนาดา คลิปนี้มีคำตอบ❗️ กับ 3 หลักสูตร Co-Op จากสถาบัน VGC International College 🌟 
.
หลักสูตร Co-op เป็นหลักสูตรที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนไปด้วย และสามารถฝึกงานตรงกับสายที่เรียน ซึ่งสถาบัน VGC มีเปิดสอนหลักสูตร Co-Op 3 หลักสูตรได้แก่
📌 Diploma in Applied Communications 
📌 Diploma in Business Communications 
📌 Diploma in Managing Customer Relationships 
.
อยากปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของสถาบัน VGC โดยตรง มาเจอกันได้ที่งาน Study in Canada & US Fair 💙
🏢 ที่ True Space Siam Square Soi 2 ชั้น 4
🗓 วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2024 
🕛 เวลา 13:30 - 16:30 น.
.
👉 ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ลิงก์ที่หน้าโปรไฟล์
#studyincanada #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อต่างประเทศ #KPGOverseas #VGCInternationalColleg
ทำยังไงถึงจะได้เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วยที่แคนาดา คลิปนี้มีคำตอบ❗️ กับ 3 หลักสูตร Co-Op จากสถาบัน VGC International College 🌟 . หลักสูตร Co-op เป็นหลักสูตรที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนไปด้วย และสามารถฝึกงานตรงกับสายที่เรียน ซึ่งสถาบัน VGC มีเปิดสอนหลักสูตร Co-Op 3 หลักสูตรได้แก่ 📌 Diploma in Applied Communications 📌 Diploma in Business Communications 📌 Diploma in Managing Customer Relationships . อยากปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของสถาบัน VGC โดยตรง มาเจอกันได้ที่งาน Study in Canada & US Fair 💙 🏢 ที่ True Space Siam Square Soi 2 ชั้น 4 🗓 วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2024 🕛 เวลา 13:30 - 16:30 น. . 👉 ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ลิงก์ที่หน้าโปรไฟล์ #studyincanada #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อต่างประเทศ #KPGOverseas #VGCInternationalColleg
นิทรรศการเรียนต่อแคนาดาและอเมริกา Study in Canada & US Fair by KPG 🇨🇦🇺🇸

KPG (ก้อปันกัน) ร่วมกับเจ้าหน้าที่วิทยาลัยชั้นนำจากประเทศแคนาดา รวมถึง Alexander College, Bow Valley College, BCIT, Langara College, Okanagan College, Sault College, University Canada West, University of Niagara Falls Canada, VGC International College และจากประเทศอเมริกา รวมถึง Diablo Valley College, Green River College และ Shoreline Community College เพื่อให้ข้อมูลและคำแนะนำเชิงลึกเกี่ยวกับการเรียนต่อ ให้คุณรับฟังและสอบถามแบบตัวต่อตัว พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่งานนี้เท่านั้น!

⭐️ วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2024
เวลา 13:30 – 16:30 น.

สถานที่จัดงาน📍
True Space Siam Square Soi 2 ชั้น 4
ใกล้ BTS สยาม Exit 2 (เดิน 2 นาที)

รายละเอียดเพิ่มเติม + ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน📍
https://hub.korpungun.com/event/study-canada-usa-fair-sep28/
(link ใน story highlight👆)

▫️▫️▫️
⭐️ วัตถุประสงค์ของงาน

เพื่อให้ผู้ที่สนใจศึกษาต่อแคนาดาและอเมริกาได้พบกับเจ้าหน้าที่ของสถาบันการศึกษาชั้นนำ และทีมงานของ KPG เพื่อปรึกษา รับข้อมูล คำแนะนำ และวางแผนการศึกษาต่อด้านต่างๆ โดยเฉพาะ

▫️▫️▫️
Credits : Alexander College, Bow Valley College, British Columbia Institute of Technology (BCIT), Langara College, Okanagan College, Sault College, University Canada West (UCW), University of Niagara Falls Canada (UNF), VGC International College, Diablo Valley College, Green River College, Shoreline Community College

#KPGoverseas #KorPunGun #ก้อปันกัน #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่ออเมริกา #StudyinCanada #StudyinUSA
นิทรรศการเรียนต่อแคนาดาและอเมริกา Study in Canada & US Fair by KPG 🇨🇦🇺🇸 KPG (ก้อปันกัน) ร่วมกับเจ้าหน้าที่วิทยาลัยชั้นนำจากประเทศแคนาดา รวมถึง Alexander College, Bow Valley College, BCIT, Langara College, Okanagan College, Sault College, University Canada West, University of Niagara Falls Canada, VGC International College และจากประเทศอเมริกา รวมถึง Diablo Valley College, Green River College และ Shoreline Community College เพื่อให้ข้อมูลและคำแนะนำเชิงลึกเกี่ยวกับการเรียนต่อ ให้คุณรับฟังและสอบถามแบบตัวต่อตัว พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่งานนี้เท่านั้น! ⭐️ วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2024 เวลา 13:30 – 16:30 น. สถานที่จัดงาน📍 True Space Siam Square Soi 2 ชั้น 4 ใกล้ BTS สยาม Exit 2 (เดิน 2 นาที) รายละเอียดเพิ่มเติม + ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน📍 https://hub.korpungun.com/event/study-canada-usa-fair-sep28/ (link ใน story highlight👆) ▫️▫️▫️ ⭐️ วัตถุประสงค์ของงาน เพื่อให้ผู้ที่สนใจศึกษาต่อแคนาดาและอเมริกาได้พบกับเจ้าหน้าที่ของสถาบันการศึกษาชั้นนำ และทีมงานของ KPG เพื่อปรึกษา รับข้อมูล คำแนะนำ และวางแผนการศึกษาต่อด้านต่างๆ โดยเฉพาะ ▫️▫️▫️ Credits : Alexander College, Bow Valley College, British Columbia Institute of Technology (BCIT), Langara College, Okanagan College, Sault College, University Canada West (UCW), University of Niagara Falls Canada (UNF), VGC International College, Diablo Valley College, Green River College, Shoreline Community College #KPGoverseas #KorPunGun #ก้อปันกัน #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่ออเมริกา #StudyinCanada #StudyinUSA